Báo cáo ngành

03

Tháng mười

Ngành Thủy Sản: Thị Trường Cá Tra – Chuyên sâu – [TĂNG TỶ TRỌNG] – Thủy triều đổi hướng

Chúng tôi tin rằng sự tham gia của các doanh nghiệp lớn sẽ củng cố chuỗi giá trị của ngành, giảm thiểu rủi ro trong quá trình thả nuôi. Ngoài...
Report (49)

19

Tháng tám

Dệt may – Báo cáo ngắn – [KHÔNG XẾP HẠNG] – Những bước phục hồi đầu tiên

Trong 2Q24, chi tiêu người tiêu dùng thận trọng khiến xuất khẩu dệt may phục hồi chậm. Xuất khẩu hàng may mặc đạt 8.4 tỷ USD (+0.3% yoy), trong khi...
Report (14)

16

Tháng tám

Phân tích định lượng- Báo cáo ngắn- [Không xếp hạng]-Tóm tắt 2Q24: Tín hiệu khởi sắc

2Q24 là quý thứ ba liên tiếp tăng trưởng LNST-CTM duy trì chuỗi tăng trưởng dương. Tổng hợp số liệu BCTC các công ty cho thấy một số tín hiệu...
Report (7)

08

Tháng tám

Ngân hàng – Báo cáo ngắn – [TĂNG TỶ TRỌNG] – Phục hồi vững chắc 2Q24

Tổng LNTT 2Q24 (27 ngân hàng) tăng vọt +22.6% n/n nhờ tổng thu nhập hoạt động được cải thiện (+15.8% n/n) với thu nhập lãi thuần (+19.3% n/n) và kiểm...
Report (5)

19

Tháng bảy

Ngành điện – Báo cáo chuyên sâu – [TĂNG TỶ TRỌNG] – Đạo của nước

Trong 6T24, tiêu thụ điện toàn quốc đạt 153 tỷ kWh, +13% yoy. Theo quan điểm của chúng tôi, động lực tăng trưởng có thể đến từ (1) nắng nóng...
Report (31)

11

Tháng bảy

Ngành thủy sản – Báo cáo chuyên sâu – [TRUNG LẬP] – “Điểm chuyển”

“... Ngành thủy sản đã qua giai đoạn khó khăn nhất và đang trên con đường phục hồi, tuy nhiên chúng tôi tin rằng trên con đường này vẫn còn...
Report (9)

09

Tháng bảy

Ngành hàng không – Báo cáo chuyên sâu – [KHÔNG XẾP HẠNG] – Năm bước ngoặt

Trong Quý 1 2024, doanh thu vận chuyển hàng không của VJC và HVN tăng mặc dù lượng hành khách đi máy bay tăng trưởng âm, nguyên nhân là do...
Report (28)

08

Tháng bảy

Bán lẻ – Báo cáo chuyên sâu– [KHÔNG XẾP HẠNG] – Thời điểm nước rút

Trong 1Q24, chúng tôi nhận thấy niềm tin của người tiêu dùng đạt mức cao nhất là 78% trong 5 quý vừa qua. Cùng với hoạt động sản xuất nhộn...
Report (34)

15

Tháng năm

Bán lẻ – Báo cáo ngắn – [KHÔNG XẾP HẠNG] – Cầu tiêu dùng yếu nhưng tác động là khác nhau

Nhu cầu tiêu dùng nhìn chung không mạnh trong dịp Tết nhưng tác động là khác nhau giữa các nhà bán lẻ niêm yết. Nhìn về khía cạnh tích cực,...
Report (9)
1 2 3 4
to top