Bán lẻ – Báo cáo ngắn – [KHÔNG XẾP HẠNG] – Cầu tiêu dùng yếu nhưng tác động là khác nhau
Nhu cầu tiêu dùng nhìn chung không mạnh trong dịp Tết nhưng tác động là khác nhau giữa các nhà bán lẻ niêm yết. Nhìn về khía cạnh tích cực, chỉ số niềm tin người tiêu dùng trong 1Q24 đã tăng lên mức cao nhất trong 5 quý trở lại. Trong 2Q24, cùng với thị trường việc làm ấm hơn, chúng tôi kỳ vọng chi tiêu của người tiêu dùng sẽ dần phục hồi.
Bài phân tích nổi bật
Bản tin phái sinh: Chờ tín hiệu bứt phá
Nhận định thị trường: Tâm lý tích cực trở lại
Đồ thị trong ngày: Sự tích lũy
Bản tin phái sinh: Tiếp tục thận trọng
Nhận định thị trường: Diễn biến rung lắc
Bản tin phái sinh: Rung lắc quanh đỉnh mới
Nhận định thị trường: Chỉ số đi ngang

Giới thiệu
Điều khoản