Bán lẻ – Báo cáo ngắn – [KHÔNG XẾP HẠNG] – Cầu tiêu dùng yếu nhưng tác động là khác nhau
Nhu cầu tiêu dùng nhìn chung không mạnh trong dịp Tết nhưng tác động là khác nhau giữa các nhà bán lẻ niêm yết. Nhìn về khía cạnh tích cực, chỉ số niềm tin người tiêu dùng trong 1Q24 đã tăng lên mức cao nhất trong 5 quý trở lại. Trong 2Q24, cùng với thị trường việc làm ấm hơn, chúng tôi kỳ vọng chi tiêu của người tiêu dùng sẽ dần phục hồi.
Bài phân tích nổi bật
Bản tin phái sinh: Chờ thêm tín hiệu xác nhận
Nhận định thị trường: Sắc xanh trên diện rộng
Nhận định thị trường: Lực cầu lan tỏa
Bản tin phái sinh: Sắc xanh quay lại
Bản tin phái sinh: Xác nhận phiên Pull-back
Nhận định thị trường: Thận trọng
Fund flow: Việt Nam dẫn đầu dòng vốn Đông Nam Á
Bài viết liên quanXem tất cả >
Giới thiệu
Điều khoản