Bán lẻ – Báo cáo ngắn – [KHÔNG XẾP HẠNG] – Cầu tiêu dùng yếu nhưng tác động là khác nhau
Nhu cầu tiêu dùng nhìn chung không mạnh trong dịp Tết nhưng tác động là khác nhau giữa các nhà bán lẻ niêm yết. Nhìn về khía cạnh tích cực, chỉ số niềm tin người tiêu dùng trong 1Q24 đã tăng lên mức cao nhất trong 5 quý trở lại. Trong 2Q24, cùng với thị trường việc làm ấm hơn, chúng tôi kỳ vọng chi tiêu của người tiêu dùng sẽ dần phục hồi.
Bài phân tích nổi bật
Bản tin phái sinh: Chờ thêm tín hiệu xác nhận
Nhận định thị trường: Hồi phục
Bản tin phái sinh: Mẫu hình Bullish Piercing
Nhận định thị trường: Lực cầu bắt đáy
QTP – Báo cáo cập nhật – [MUA] – 3Q25: Biên LNG bào mòn lợi nhuận
Market traders: Tự doanh mua ròng trở lại
Bản tin phái sinh: Lực bán quay lại
Giới thiệu
Điều khoản


