Bán lẻ – Báo cáo ngắn – [KHÔNG XẾP HẠNG] – Cầu tiêu dùng yếu nhưng tác động là khác nhau
Nhu cầu tiêu dùng nhìn chung không mạnh trong dịp Tết nhưng tác động là khác nhau giữa các nhà bán lẻ niêm yết. Nhìn về khía cạnh tích cực, chỉ số niềm tin người tiêu dùng trong 1Q24 đã tăng lên mức cao nhất trong 5 quý trở lại. Trong 2Q24, cùng với thị trường việc làm ấm hơn, chúng tôi kỳ vọng chi tiêu của người tiêu dùng sẽ dần phục hồi.
Bài phân tích nổi bật
Nhận định thị trường: Đảo chiều
Market traders: Thanh khoản gia tăng trở lại
Bản tin phái sinh: Thanh khoản suy giảm
Nhận định thị trường: Sắc xanh đầu tuần
Covered warrant: Thanh khoản gia tăng trở lại
Bản tin phái sinh: Chờ phiên bứt phá tiếp theo
Nhận định thị trường: Kiểm định đường trung bình động 10 kỳ
Bài viết liên quanXem tất cả >

Giới thiệu
Điều khoản