Bán lẻ – Báo cáo ngắn – [KHÔNG XẾP HẠNG] – Cầu tiêu dùng yếu nhưng tác động là khác nhau
Nhu cầu tiêu dùng nhìn chung không mạnh trong dịp Tết nhưng tác động là khác nhau giữa các nhà bán lẻ niêm yết. Nhìn về khía cạnh tích cực, chỉ số niềm tin người tiêu dùng trong 1Q24 đã tăng lên mức cao nhất trong 5 quý trở lại. Trong 2Q24, cùng với thị trường việc làm ấm hơn, chúng tôi kỳ vọng chi tiêu của người tiêu dùng sẽ dần phục hồi.
Bài phân tích nổi bật
Market traders: Tự doanh tiếp tục mua ròng
Bản tin phái sinh: Tạo đáy ngắn hạn?
Nhận định thị trường: Tăng điểm trở lại
NHNN tiếp tục bơm ròng trong khi lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt
Covered warrant: Diễn biến tiêu cực
Bản tin phái sinh: Đà giảm chững lại
Nhận định thị trường: Rủi ro vẫn hiện hữu
Giới thiệu
Điều khoản


