Bán lẻ – Báo cáo ngắn – [KHÔNG XẾP HẠNG] – Cầu tiêu dùng yếu nhưng tác động là khác nhau
Nhu cầu tiêu dùng nhìn chung không mạnh trong dịp Tết nhưng tác động là khác nhau giữa các nhà bán lẻ niêm yết. Nhìn về khía cạnh tích cực, chỉ số niềm tin người tiêu dùng trong 1Q24 đã tăng lên mức cao nhất trong 5 quý trở lại. Trong 2Q24, cùng với thị trường việc làm ấm hơn, chúng tôi kỳ vọng chi tiêu của người tiêu dùng sẽ dần phục hồi.
Bài phân tích nổi bật
Bản tin phái sinh: Xác nhận xu hướng tăng
Nhận định thị trường: Tiếp nối đà tăng
VHC – Báo cáo cập nhật – [MUA] – Lợi nhuận 1Q25 thấp hơn kỳ vọng
Bản tin phái sinh: Phiên bứt phá?
Nhận định thị trường: Bất động sản dẫn dắt thị trường
TNG – Tin vắn – [Không xếp hạng] – Lợi nhuận ổn định bất chấp rủi ro thuế quan
HPG – Tin vắn – [KHÔNG XẾP HẠNG] – Khởi đầu thuận lợi, nhưng khó để duy trì
Bài viết liên quanXem tất cả >

Giới thiệu
Điều khoản