Bán lẻ – Báo cáo ngắn – [KHÔNG XẾP HẠNG] – Cầu tiêu dùng yếu nhưng tác động là khác nhau
Nhu cầu tiêu dùng nhìn chung không mạnh trong dịp Tết nhưng tác động là khác nhau giữa các nhà bán lẻ niêm yết. Nhìn về khía cạnh tích cực, chỉ số niềm tin người tiêu dùng trong 1Q24 đã tăng lên mức cao nhất trong 5 quý trở lại. Trong 2Q24, cùng với thị trường việc làm ấm hơn, chúng tôi kỳ vọng chi tiêu của người tiêu dùng sẽ dần phục hồi.
Bài phân tích nổi bật
Bản tin phái sinh: Bull trap?
Nhận định thị trường: Hồi phục
NHNN hỗ trợ thanh khoản trước kỳ nghỉ Tết
Bản tin phái sinh: Áp lực bán sau Tết
Nhận định thị trường: Áp lực bán trên diện rộng
Market traders: Thanh khoản cải thiện trước Tết
Covered warrant: Hoạt động bán trước Tết
Bài viết liên quanXem tất cả >
Giới thiệu
Điều khoản