Bán lẻ – Báo cáo chuyên sâu– [KHÔNG XẾP HẠNG] – Thời điểm nước rút

Trong 1Q24, chúng tôi nhận thấy niềm tin của người tiêu dùng đạt mức cao nhất là 78% trong 5 quý vừa qua. Cùng với hoạt động sản xuất nhộn nhịp hơn (đặc biệt trong 2Q24 với IIP đạt 8,9% yoy vào ngày T5/24), chúng tôi cho rằng chỉ số niềm tin của người tiêu dùng đã tiệm cận mức bình thường (khoảng 82%) trong 2Q24. Do đó, với triển vọng kinh tế sáng sủa hơn trong nửa cuối năm 2024, chúng tôi cho rằng chi tiêu tiêu dùng sẽ được cải thiện mạnh mẽ hơn, từ đó đạt được đỉnh cao phục hồi của các công ty trong lĩnh vực bán lẻ và tiêu dùng.

to top