Bán lẻ – Báo cáo chuyên sâu– [KHÔNG XẾP HẠNG] – Thời điểm nước rút
Trong 1Q24, chúng tôi nhận thấy niềm tin của người tiêu dùng đạt mức cao nhất là 78% trong 5 quý vừa qua. Cùng với hoạt động sản xuất nhộn nhịp hơn (đặc biệt trong 2Q24 với IIP đạt 8,9% yoy vào ngày T5/24), chúng tôi cho rằng chỉ số niềm tin của người tiêu dùng đã tiệm cận mức bình thường (khoảng 82%) trong 2Q24. Do đó, với triển vọng kinh tế sáng sủa hơn trong nửa cuối năm 2024, chúng tôi cho rằng chi tiêu tiêu dùng sẽ được cải thiện mạnh mẽ hơn, từ đó đạt được đỉnh cao phục hồi của các công ty trong lĩnh vực bán lẻ và tiêu dùng.
Bài phân tích nổi bật
Fund flow: Diễn biến tích cực ở Việt Nam
Bản tin phái sinh: Bull trap?
Nhận định thị trường: Hồi phục
NHNN hỗ trợ thanh khoản trước kỳ nghỉ Tết
Bản tin phái sinh: Áp lực bán sau Tết
Nhận định thị trường: Áp lực bán trên diện rộng
Market traders: Thanh khoản cải thiện trước Tết
Bài viết liên quanXem tất cả >
Giới thiệu
Điều khoản