• Homepage
  • /
  • Trung tâm phân tích
  • /
  • Page3

Trung tâm phân tích

10

Tháng Một

Ngành Hàng không – Chuyên sâu – [Không xếp hạng] – Triển vọng 2025: Chờ nhu cầu nội địa phục hồi

Vào năm 2025F, chúng tôi kỳ vọng rằng (a) giá vé máy bay có thể giảm khi nguồn cung mới gia nhập thị trường và máy bay nằm đất sẽ...
Report (2)

09

Tháng Một

Bản tin phái sinh: Tín hiệu tích cực xuất hiện

Hợp đồng cho thấy các tín hiệu đảo chiều trong phiên hôm trước kèm theo khối lượng gia tăng. Tuy nhiên, các tín hiệu này vẫn chưa đủ để khẳng...
Report (65)

09

Tháng Một

Nhận định thị trường: Nhịp hồi kỹ thuật

Mặc dù thị trường ghi nhận nỗ lực hồi phục lấy lại sắc xanh nhưng nhịp hồi này chỉ mang tính chất tạm thời do thanh khoản trong phiên duy...
Report (60)

08

Tháng Một

Bản tin phái sinh: Xu hướng giảm tiếp tục

Hợp đồng đã xác nhận xu hướng điều chỉnh với áp lực liên tục xuất hiện trong 3 phiên gần đây. Do đó, nhà đầu tư có thể chờ nhịp...
Report (67)

08

Tháng Một

Nhận định thị trường: Lực cung chi phối thị trường

Thị trường khép lại một phiên gần như đi ngang. Bên cạnh đó, thanh khoản cũng duy trì ở mức cao, cho thấy rủi ro điều chỉnh đã hình thành....
Report (65)

08

Tháng Một

Ngành Thủy Sản – Chuyên sâu – [TRUNG LẬP] – Triển vọng 2025F: Vượt qua thách thức

Năm 2025, khi nhu cầu tiêu dùng tiếp tục phục hồi tại các thị trường xuất khẩu chính, chúng tôi dự báo ngành thủy sản sẽ tiếp tục xu hướng...
Report (5)

07

Tháng Một

Fund flow: Áp lực thoái vốn hạ nhiệt

Diễn biến dòng vốn quỹ Việt Nam trong tuần tương đối tích cực, đặc biệt là ở các quỹ chủ động. Vì vậy, chúng tôi vẫn giữ quan điểm về...
Report (58)

07

Tháng Một

Bản tin phái sinh: Tín hiệu tiêu cực

Hợp đồng đã xác nhận xu hướng điều chỉnh với áp lực bán xuất hiện trong 2 phiên gần nhất. Do đó, nhà đầu tư có thể chờ nhịp hồi...
Report (66)

07

Tháng Một

Nhận định thị trường: Áp lực bán gia tăng

Mặc dù nỗ lực ghi nhận sắc xanh ở đầu phiên nhưng áp lực chốt lời mạnh khiến thị trường khép lại với một phiên giảm điểm. Bên cạnh đó,...
Report (62)
1 2 3 4 5 31
to top